KẾ HOẠCH TỔNG VỆ SINH

PHÒNG GD&ĐT TÂN HỒNG CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TRƯỜNG THCS NGUYỄN VĂN TRỖI Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
Số: 39 /KH-THCS NVTr Tân Công Chí, ngày 24 tháng 04 năm 2020

 KẾ HOẠCH

Tổng vệ sinh đón học sinh trở lại trường
Căn cứ công văn 185/UBND-THVX ngày 23 tháng 04 năm 2020, về việc tiếp tục thực hiện các biện pháp cần thiết trong phòng chống dịch  Covid-19;
Căn cứ chỉ đạo của Giám đốc SGD&ĐT về tổ chức tổng vệ sinh đồng loạt tất cả các trường trên đại bàn tỉnh Đồng Tháp vào buổi sáng ngày 28/02/2020 để chuẩn bị hoạt động dạy học tập trở lại bình thường;

Thực hiện công văn 493/PGDĐT ngày 23/04/2020 của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tân Hồng về việc triển khai thực hiện Công văn số 185 của Ủy ban nhân dân tỉnh.

Nay trường THCS Nguyễn Văn Trỗi xây dựng kế hoạch tổng vệ sinh đón HS trở lại trường , với nội dung cụ thể như sau:

I/ Mục đích, yêu cầu:

  1. Mục đích;

Nhằm tiếp tục thực hiện có hiệu quả việc phòng  dịch Covid-19,  bảo vệ tốt sức khõe cho học sinh và tập thể Giáo viên, nhân viên toàn trường.

  1. Yêu cầu:

         Tất cả CBQL – GV – NV thực hiện nghiêm túc, đúng thời gian theo tinh thần của kế hoạch này.

II/ Nội dung, hình thức thực hiện:

    1/ Nội dung:

        – Quét, lau rửa sàn, bàn nghế tất cả các phòng học và phòng chức năng và sắp xếp lại phòng giáo viên.

– Quét dọn lá cây ở sân đal, sân cát, đường đi nội bộ trong khuôn viên trường.

– Khiên, sắp xếp đầy đủ bàn ghế vào trong mỗi phòng học.

– Khiên những băng, ghế đá hư vào phía sau nhà xe GV.

– Khiên chậu cây kiểng, sắp xếp ngay ngắn trước sân đal.

  1. Hình thức:

– Tất cả tập trung quét dọn từ trên lầu trước, xong rồi xuống dưới và cuối cùng ngoài sân.

         GV nam khiên bàn ghế, chậu cây, xịt nước rữa bàn ghế, nền các phòng học.

– GV nữ, quét dọn sân trường, sàn nhà, lau bàn ghế, hành lang, tổng vệ sinh khu vực lân cận…

III/ Thời gian – địa điểm:

– Tổng vệ sinh tập trung lúc 7 giờ 30 phút ngày 25 tháng 04 năm 2020

– Địa điểm: Tại trường  THCS Nguyễn Văn  Trỗi.

 

IV/ Thành phần:

Tất cả CBQL – GV – NV của nhà trường.

V/ Tổ chức thực hiện

1- Cô Phạm Thị Kim Phương – Phó hiệu trưởng: tham mưu với Hiệu trưởng xây dựng kế hoạch, giám sát, chịu trách nhiệm chỉ đạo điều hành chung và báo cáo cho Hiệu trưởng.

      2- Các tổ trưởng chuyên môn chỉ đạo và cùng các tổ viên thực hiện tổng vệ sinh theo nội dung trên.

      3- Cô Nguyễn Thị Hồng Gấm– Tổ trưởng tổ văn phòng chỉ đạo và cùng các NV thực hiện tổng vệ sinh trong các phòng: Hội trường, BGH, Đội, GV, Y tế,  TV, TB, Tin học.

4/ Đối với y tế học đường:

– Chuẩn bị dụng cụ bảo hộ lao động (khẩu trang, bao tay), các chất khử trùng, nước lau sàn, khăn lau bàn,.. xà phòng, trang bị nước rữa tay tại các vòi nước.

– Đặt mua máy đo thân nhiệt để kiểm tra thân nhiệt cho CBGV-NV, học sinh, cha mẹ HS…. khi vào khu vực trường.

5/ Đối với tổ văn phòng:

– Chuẩn bị dụng cụ lao động( chổi, đồ hốt rác, sọt rác).

– Kiểm tra các hệ thống nước, bơm nước trong các khu vệ sinh.

     6/ Đối với các tổ trưởng: nhắc nhở các thành viên thực hiện, điểm danh thành viên tham gia và báo cáo kết quả thực hiện cho Phó Hiệu trưởng.

Trên đây là kế hoạch tổng đòn học sinh trở lại trường.Trong quá trình thực hiện nếu có vần đề nẩy sinh, vướn mắc liên hệ trực tiếp với Hiệu trưởng để được hướng dẫn, chỉ đạo kịp thời. Đề nghị tất cả các đồng chí thực hiện tốt theo tinh thần của kế hoạch ./.

 

 

Nơi nhận:                                                            

  HIỆU TRƯỞNG

(đã ký)

– PGD (b/c);

-Chi bộ (biết);

– GV-NV (t/h);

– Lưu: VT.

 

 

 

     Võ Hoàng Phước